ชุบชีวิตกระเป๋าเดินทางเก่า ให้กลับมาใหม่อีกครั้ง

เพื่อนๆคงจะเคยเจอปัญหากระเป๋าเดินทางเก่าใช้ไปนานๆ สีหมอง โดยเฉพาะสีขาว ที่ใช้ไปนานแล้วจะเหลืองค่ะ วันนี้มีวิธีชุบชีวิตกระเป๋าเก่ามาเสนอกันค่ะ



อุปกรณ์
1.กระเป๋าเก่า(ที่เราต้องการรีไซเคิล)
2.สีสเปย์
3.กระดาษหนังสือพิมพ์
4.เทปกาว



วิธีการทำ
1.เริ่มจากการทำความสะอาดกระเป๋าที่เราจะทำการพ่นสีด้วยผ้าชุบน้ำเช็ดให้ทั่ว ปล่อยทิ้งไว้จนแห้ง
2.นำกระดาษหนังสือพิมมาหุ้มกระเป๋าบริเวณโดยรอบ ตรงบริเวณด้านหลัง และหูต่างๆ ที่เราจะไม่ต้องการให้โดนสี โดยใช้เทปกาวติด เพื่อให้มีช่อง เวลาที่เราพ่นฉีนสี จะได้ไม่ฟุ้งเข้าไปบิรเวณต่างๆ
3.หลังจากนั้นเราก็นำกระเป๋าไปไว้ที่โล่งแจ้งแล้วทำการพ่นสีสเปย์ที่เตรียมไว้ ** การพ่นสีเราต้องพ่นให้ทั่ว โดยพ่นซ้ำหลายครั้งเพื่อให้สีทั่วและเนียน โดยแต่ละครั้งเราต้องปล่อยให้สีแห้งก่อนแล้วทำการพ่นต่อครั้งต่อไป
4. เมื่อสีแห้งเรียบร้อยแล้ว เราก็ทำการแกะกระดาษหนังสือพิมที่หุ้มออก


ชุบชีวิตกระเป๋าเดินทางเก่า ให้กลับมาใหม่อีกครั้ง ชุบชีวิตกระเป๋าเดินทางเก่า ให้กลับมาใหม่อีกครั้ง Reviewed by I a m p a t c h y on 00:09 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.