รีวิว WISE Toothfoam พกไปไหนก็มั่นใจไม่มีกลิ่น

เพื่อนๆเคยเป็นเหมือนกันไหม เวลาทานข้าวนอกบ้าน หรือพบลูกค้า เราจะไม่มั่นใจเรื่องกลิ่นปาก  ปากเหม็น กลิ่นอาหาร ทำให้หมดความมั่นใจกันไปเลยทีเดียว หลังจากได้พบ WISE Toothfoam   ยาสีฟันโฟมไม่ต้องใช้น้ำ เดี๋ยวนี้ไม่ต้องห่วงแล้ว ลืมไปเลยว่าจะไม่มั่นใจ ใช้ง่าย ภายใน 30 วินาที รับรอง สะดวก มั่นใจ ทุกที่ ทุกเวลา 


ข้อมูลผลิตภัณฑ์
WISE toothfoam : ไวส์ ทูธโฟม ซากุระ มินท์ (sakura mint )ยาสีฟันโฟม ไม่ใช้น้ำ


" นวัตกรรมฟองโฟมนุ่มละมุน ที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์ พร้อมด้วยขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบา WISE toothfoam จึงสามารถพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา   ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน ในรถยนต์ หรือจะติดกระเป๋าของเราได้ตลอดเวลา  คุณจะรู้สึกถึงฟันสะอาดสดชื่นได้ภายใน 30 วินาที "  เหมาะกับ Lifestyle เร่งรีบ

วิธีใช้ :
1. กดปั๊มไวส์ ทูธโฟม ซากุระ มิ้นท์เข้าปาก 1 – 2 ครั้ง อมกลั้วปากอย่างน้อย 30 วินาที และไม่จำเป็นต้องบ้วนน้ำตาม เพื่อลดกลิ่นปากระหว่างวัน



2. กดปั๊มไวส์ ทูธโฟม ซากุระ มิ้นท์เข้าปาก 1 – 2 ครั้ง ใช้ร่วมกับแปรงสีฟันเพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง






ประสบการณ์ที่ต้องบอกต่อ
แค่ครั้งแรกที่ได้ทดลองใช้ก็รู้สึกได้ถึงความมั่นใจ  กลิ่นปากหาย  ฟันสะอาดเหมือนได้แปรงฟัน  สดชื่นหอมกลิ่น (sakura mint ) และที่สำคัญขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ใช้งานก็ง่าย  ไม่ต้องใช้น้ำให้เลอะเทอะนี่แหละค่ะ ที่ทำให้หลงรัก WISE toothfoam แนะนำเลยว่า  มี Wise มั่นใจทุกสถานการณ์

WISE toothfoam   มีจำหน่ายที่ : 
Tops / Tsuruha / The Mall / ร้านทันตแพทย์ชั้นนำ หรือ www.lionshoponline.com




รีวิว WISE Toothfoam พกไปไหนก็มั่นใจไม่มีกลิ่น รีวิว WISE Toothfoam พกไปไหนก็มั่นใจไม่มีกลิ่น Reviewed by I a m p a t c h y on 02:30 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.