พิซซ่า(ง่ายๆ) ด้วยไมโครเวฟ

วันหยุด แต่เราไม่หยุด(กิน) วันนี้เรามีเมนูวันหยุดมาแนะนำค่ะ นั่นคือ พิซซ่า ไมโครเวฟ



ส่วนผสม
1     1.ขนมปังแผ่น อาจจะใช้เป็นขนมปังแผ่นโฮวีตก็ได้นะคะ
    2.ซอสมะเขือเทศ
    3.เครื่องโรยหน้าเราใช้ เบคอน กับปูอัดค่ะ ซึ่งเครื่องโรยหน้านี้สามารถเลือกได้ตามชอบนะคะ เยอะน้อยแค่ไหนก็จัดกันไปค่ะ
    4.ผักโรยค่ะ เราใช้มะเขือเทศ กับพริกขี้หนูสวนค่ะ หรือเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น เช่นสัปประรด พริกหวาน อะไรก็ได้ค่ะที่เรา  ชอบ
    5ชีสแผ่น
    6. อาริกาโน่ 



วิธีทำ
      1. เตรียมจาน ที่สามารถนำเข้าไมโครเวฟได้
      2. นำขนมปังวางบนจาน แล้วตามทาด้วยซอสมะเขือเทศให้ทั่วแผ่นขนมปัง
      3.ใส่เครื่องโรยหน้าที่เตรียมไว้ ใส่ผัก
      4. วางชีสแผ่น
      5.น้ำเข้าไมโครเวฟ และปิดฝา ใช้ไฟกลางสูง ประมาณ 3 นาที หรือ 5 นาทีแล้วแต่เครื่องโรยหน้าว่าสุกยากหรือง่ายค่ะ





พิซซ่า(ง่ายๆ) ด้วยไมโครเวฟ พิซซ่า(ง่ายๆ) ด้วยไมโครเวฟ Reviewed by I a m p a t c h y on 18:50 Rating: 5

1 ความคิดเห็น:

  1. ติดต่อเรา pg slot เว็บตรง ลูกค้าสามารถ ติดต่อมาและสอบถาม เนื้อหาการใช้แรงงานได้ทาง PG SLOT หรืออยากได้ อัพเดทข้อมูลโปรโมชั่นใหม่ ลูกค้าก็สามารถแอดไลน์ เพื่อติดตามข้อมูลได้ในทันที

    ตอบลบ

ขับเคลื่อนโดย Blogger.